Giới thiệu bác sĩ Lê Văn Hốt

Giới thiệu bác sĩ Lê Văn Hốt
Rate this post

Nghề thầy thuốc là một trong những nghề cao quý, bởi đây là nghề chữa bệnh cứu người. Do đó, người thầy thuốc không chỉ giỏi, được đào tạo chuyên môn về y lý, y thuật mà còn phải có tâm, có đức và phải hết lòng hết sức chăm lo cho bệnh nhân như chăm lo cho những người thân trong gia đình của mình. Đây chính là thể hiện câu nói của Bác Hồ “lương y phải như từ mẫu” đã ghi tạc sâu vào tâm trí của mỗi cán bộ y tế. Bác sĩ Lê Văn Hốt là người người hội tụ những tiêu chí trên, vừa có tay nghề giỏi vừa là người có y đức.

Giới thiệu bác sỹ Lê Văn Hốt

Bác Sỹ Hốt – Chuyên Khoa Nam Học

Tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội với thành tích xuất sắc, bác sĩ Lê Văn Hốt là niềm hãnh diện lớn lao đối với bạn bè cùng khóa. Sau tốt nghiệp bác sĩ công tác tại Bệnh viện quân y 103. Một thời gian sau, bác sĩ Hốt tiếp tục được cử làm Giám đốc kiêm trưởng khoa Ngoại Sản Bệnh Viện đa khoa Công lập huyện Bình Lục. Tại đây bác sĩ đã lãnh đạo và đảm nhiệm những chuyên môn chính của Bệnh viện. Sau đó không lâu, bác sĩ Hốt đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa ngoại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam.

Sau nhiều năm công tác và làm việc thực tiễn, bác sĩ Hốt tiếp tục đi học chuyên khoa ngoại tiết niệu (hay còn gọi là “Bác sĩ Nam học”). Tốt nghiệp xong khóa học, bác sĩ được mời về bệnh viện K trung ương – một bệnh viện trực thuộc Bộ y tế để làm việc. Với nhiều năm kinh nghiệm về Ngoại và tiết niệu, bác sĩ Hốt được cử đào tạo tiếp về chuyên ngành ung thư. Trong thời gian công tác và trực tiếp điều trị cho người bệnh, bác sĩ Hốt luôn giữ vị trí như Trưởng Khoa, Thầy thuốc ưu tú, những danh hiệu vẻ vang cho các bác sĩ nghiên cứu, thăm khám lâm sàng.

Hiện nay, bác sĩ Lê Văn Hốt đang công tác tại Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Lĩnh vực mà bác sĩ đảm nhiệm chính đó là thăm khám và điều trị các bệnh Nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, điều trị cho nam giới có những bất thường về cơ quan sinh dục như: bao quy đầu dài, hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm… phát hiện các bệnh lý ung thư: ung thư cổ tử cung, buồng trứng, tinh hoàn, dương vật, tuyến tiền liệt…

Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh tiết niệu sinh dục nam, bệnh lây truyền qua đường tình dục… Bác sĩ Lê Văn Hốt đã bồi đắp cho mình một nền tảng kiến thức y học sâu sắc, kỹ năng chẩn đoán điềutrị bệnh độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa y học phương Đông và phương Tây. Từ khi gắn bó với nghề y, bác sĩ Lê Văn Hốt từng giữ chức vụ trưởng khoa của các bệnh viện lớn ở Thủ Đô, vinh dự được nhận bằng khen bác sỹ ưu tú hết lòng vì bệnh nhân.

Với sự nghiên cứu, sáng tạo miệt mài hăng say nhiều năm kinh nghiệm, có thâm niên trong nghề, bác sĩ Lê Văn Hốt đã điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh và ngày càng nhận được sự tin yêu của người bệnh.

img

Bình Luận


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *